Tin học văn phòng — June 1, 2016 at 10:02 am

Hướng dẫn cách đính kèm file trong Excel

by

Bạn muốn đính kèm file vào trong Excel nhưng lại không biết phải làm thế nào? Trong Excel có một tính năng cho phép người dùng chèn file đính kèm vào bảng tính Excel rất đơn giản. Nếu như chưa biết cách chèn file vào trong Excel thì bạn có thể tham khảo bài viết sau đây.

 

Bạn thường nghe file đính kèm trong email nhưng trong Excel và Word bạn cũng có thể thực hiện đính kèm theo file. Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách đính kèm file trong Excel nhé.

Ở bài viết trước tôi đã hướng dẫn các bạn cách đính kèm file trong word thì ở bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách đính kèm file vào Excel 2013, 2010 và 2007.

CÁCH ĐÍNH KÈM FILE VÀO EXCEL 2013, 2010, 2007

Bước 1: Mở bảng tính Excel ra, sau đó click chọn Tab Insert

cach-dinh-kem-file-trong-excel1 cach-dinh-kem-file-trong-excel

Bước 2: Tại đây bạn click chọn vào biểu tượng Object

cach-dinh-kem-file-trong-excel1

Bước 3: Chuyển sang Tab Create from File sau đó click chọn Browse để add file đính kèm.

cach-dinh-kem-file-trong-excel2

Bước 4: Sau khi lựa chọn xong file đính kèm bạn có thể tích chọn Link to file hoặc Display as icon để đặt link và hiển thị icon của file đính kèm. Sau cùng chọn Ok.

cach-dinh-kem-file-trong-excel4

Như vậy mỗi lần một file excel đó sẽ được đính kèm thêm một file bên trong, để mở file đính kém đó bạn chỉ cần click vào biểu tượng này thì nội dung sẽ được hiển thị theo.

Vậy là trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách đính kèm file vào excel, từ đó bạn có thể gửi một file excel và kèm theo những file đính kèm bên trong với nhiều nôi dung khác nhau.

Trên đây là Hướng dẫn cách đính kèm file trong Excel, hy vọng bài viết hữu ích đối với bạn. Chúc bạn thành công!

Theo giaiphapexcel

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *