Tin học văn phòng — June 22, 2016 at 2:26 am

Cách tạo mật khẩu cho file Word hoặc Excel

by

Sau khi bạn soạn thảo văn bản hay tính toán dữ liệu của bạn nhưng bạn không muốn ai biết nội dung của văn bản hay kết quả trong bảng tính Excel, vậy bạn sẽ làm gì? Làm thế nào để cài đặt được mật khẩu bảo vệ tài liệu chi mình? Dưới đây là Cách tạo mật khẩu cho file Word hoặc Excel

-Bấm menu Office Button (File) ,chọn Save As
 Matkhau1
 
-Bấm menu Tools trong mục Save As , chọn General Options
 MK2
-Xuất hiện ô Password to Open và password to Modify phải phải gõ tất cả 04 lần .
Password to Open: Mật khẩu để mở file
Password to Modify: Mật khẩu để chỉnh sửa dữ liệu
( Hai mật khẩu này có thể để giống hoặc khác nhau)
MK3
 
– Bấm OK và Save
Trên đây là Cách tạo mật khẩu cho file Word hoặc Excel. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn. Xin cảm ơn!

Theo ketoanquangminh

Xem thêm: Cách viết hoa đầu dòng trên Word.

 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *